ไฮไลท์ฟุตบอล อองเช่ร์ 1-1 เลอ ม็องส์ คลิปไฮไลท์

ไฮไลท์ฟุตบอล อย่างไรก็ตาม นานี มั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีคุณภาพพอที่จะเอาคู่ปรับร่วมเมืองเพื่อคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 โดยปีกชาวโปรตุกีสกล่าวว่า “มีความโกรธเกิดขึ้นกับผู้เล่นในทีม เพราะเราต้องการชนะเอฟเวอร์ตัน เราผิดหวังมากที่เสีย 4 ประตู แต่นั้นคือเกมฟุตบอล บางครั้งก็เกิดขึ้นได้”ไฮไลท์ฟุตบอล“เราต้องเชื่อมั่นในคุณภาพของเราเพราะยังมีโอกาสที่ดีกว่าในการคว้าแชมป์ เกมกับแมนฯ ซิตี เป็นเกมสำคัญ และบรรยากาศคงจะสุดยอดมาก แต่ถ้าคุณต้องการคว้าแชมป์ก็ไม่สามารถกังวลกับบรรยากาศหรือคู่แข่งได้ เราต้องคิดถึงวิธีการที่เราจะเล่นเพื่อชนะในเกมนั้น” นานี กล่าวทิ้งท้าย ไฮไลท์ฟุตบอล

Leave a Reply

